Skip to content Skip to footer

Cập nhật cấu hình game Outlast chuẩn nhất cho game thủ

Outlast là một trò chơi hành động nhập vai hấp dẫn nhất hiện nay với bối cảnh “bệnh viện ma” huyền bí. Tuy nhiên, khi bước vào thế giới Outlast, người chơi luôn gặp phải một số tình trạng giật lag hoặc không tải được game. Những vấn đề này hầu hết xuất phát từ lỗi cấu hình máy. Nghĩa là cấu hình máy của bạn không tương thích với cấu hình game yêu cầu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cấu hình game Outlast chuẩn nhất. Các bạn cùng theo dõi nhé!

Outlast – tựa game kinh dị nhất mọi thời đại

Outlast là một game kinh dị được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất do hãng Red Barrels phát hành. Người chơi sẽ vào vai nhà báo để khám phá bệnh viện tâm thần Mount Massive Asylum ở bang Colorado. Người chơi phải cố gắng tồn tại đủ lâu để phát hiện ra bí mật khủng khiếp bên trong đó.

Outlast – tựa game kinh dị nhất mọi thời đại

Nội dung game Outlast cũng dựa theo mô-típ của nhiều bộ phim kinh dị.Tại một vùng núi của bang Colorado có một bệnh viện tâm thần Mount Massive bị bỏ hoang đã lâu nhưng gần đây mới được một tổ chức bí ẩn mở cửa trở lại. Kẻ thù mà người chơi phải đối mặt trong game chính là những bệnh nhân tâm thần, những người đã trải qua các cuộc thí nghiệm rùng rợn. Họ sẽ bất ngờ tấn công và bạn phải cố gắng tìm cách tồn tại và thoát khỏi địa ngục khủng khiếp ấy.

Game Outlast với nội dung huyền bí hấp dẫn

Outlats được đánh giá là trò chơi kinh dị nhất mọi thời đại. Bên cạnh đó, tựa game cũng mang rất nhiều điểm nổi bật chuyên sâu khác như:

  • Đồ họa: Đồ họa chất lượng AAA, giúp người chơi cảm nhận thế giới đáng sợ một cách chân thực nhất.
  • Cầu hình game Outlats ở mức tương đối: Bạn có thể sử dụng các loại máy có cấu hình tương đối là có thể chiến game mượt mà.
  • Nhiều kẻ thù bất ngờ: Người chơi sẽ không thể biết sẽ bị tấn công khi nào, nơi nào
  • Cảm giác chân thực: Việc thiết kế các nhân vật, hành động trong Outlast được lấy cảm hứng từ những bệnh viện tâm thần thực sự.

Giới thiệu cấu hình game Outlast chuẩn nhất

Outlast là thể loại game không yêu cầu quá cao về cấu hình máy. Hầu hết các có hệ điều hành từ Windows 7 trở lên là có thể vào trận chiến dễ dàng. Thế nhưng, để trải nghiệm trò chơi mượt mà hơn, thì bạn cần tham khảo yêu cầu cầu hình game Outlast như sau:

Cấu hình tối thiểu để chơi Outlast

Trước tiên, bạn nên kiểm tra cấu hình máy tính của mình có tương thích với các thông số bên dưới không nhé. Đây chính là những yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi game Outlast:

  • Tốc độ khung hình đạt 30 FPS ở độ phân giải 720p
  • OS: Windows Vista / 7 / 8 / 10, 64-bits
  • CPU: Intel Core i3-530
  • Memory: 4GB RAM
  • GPU: 1GB VRAM, Nvidia Geforce GTX 260 / ATI Radeon HD 4870
  • HDD: 30 GB
Cấu hình game Outlast tối thiểu

 Cấu hình đề nghị để chơi Outlast

Với cấu hình tối thiểu ở trên, người chơi sẽ gặp tình trạng giật lag khi tải game Outlast. Nếu bạn muốn trải nghiệm tốt tựa game này hơn nữa, bạn có thể nâng cấp cấu hình máy của mình lên. Dưới đây là những yêu cầu cầu hình game Outlast đề nghị:

  • Tốc độ khung hình đạt 60 FPS ở độ phân giải 1080p
  • OS: Windows Vista / 7 / 8 / 10, 64-bit
  • CPU: Intel Core i5
  • Memory: 8GB RAM
  • GPU: 1.5GB VRAM, Nvidia Geforce GTX 660 / ATI Radeon HD 7850
  • HDD: 30 GB
Cấu hình game Outlast đề nghị

Xét về cấu hình game mới hiện nay thì cấu hình game Outlast thật sự ở mức khá dễ chịu. Chắc chắn đây là một tin vui cho nhiều game thủ. Thực tế, mức độ cấu hình để chơi Outlast trên máy tính chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi game mượt mà nhất thì hãy đầu tư để nâng cấp cấu hình máy lên tầm cao hơn. Khi đó, bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều tuyệt vời khi bước vào thế giới Outlast.

Như vậy, trong bài viết này chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn cấu hình game Outlast đầy đủ nhất. Với những thông tin trên đây, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc máy thích hợp để chơi Outlast. Chúc các bạn có những trải nghiệm trong thế giới kinh dị Outlast thật thú vị nhé!

Leave a comment

Liên lạc

Ensio Hynninen
Email:
 ensiohynn[@]gmail.com

JaroHokkanen.fi © 2024. All Rights Reserved.

the Kick-ass Multipurpose WordPress Theme

© 2024 Kicker. All Rights Reserved.