Skip to content Skip to footer

Đánh giá God Of War 4 – Phiên bản bất hủ, mang những dấu ấn khó quên

Sau thành công rực rỡ của God Of War thế hệ cũ, đợt này god of war 4 ra đời đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của dòng game chiến thuật thần thoại. Không giống với những loại game khác, khắc họa sự xuất hiện trở lại giữa Kratos và Zeus nơi địa ngục âm ti đầy rùng rợn. Ở trong phiên bản mới này, chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy phiêu hơn, khiến những kẻ yếu tim phải rợn tóc gáy. Để đi vào chi tiết đánh giá God of War 4, mời bạn cùng jarohokkanen.fi theo dõi bài viết sau!

Cốt truyện mới đầy kịch tính

Bài viết đánh giá God of War 4 sẽ dựa trên các tiêu chí như: cốt truyện, đồ họa, chức năng, chiến thuật,….Nhiều bạn trẻ đánh giá God of War 4 như một sự xuất hiện trở lại đầy mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ làm nên tiếng vang lớn.

Đánh giá God of War 4 bối cảnh rùng rợn nơi địa ngục trần gian

Xoáy sâu vào tình tiết đấu trí

Ở phiên bản này có cốt truyện hoàn toàn mới, không còn cảnh Kratos cầm búa, rìu chặt chém điên cuồng nữa mà thay vào đó là những pha hành động có suy tính, biến hóa khôn lường khiến người chơi phải nhức óc để đoán tình tiết. Đây chính là nét độc đáo, một dấu ấn đặc biệt mà bạn có thể nhìn thấy khi đánh giá God of War 4.

Bối cảnh Bắc Âu hoàn toàn mới

Nếu như với các phiên bản trước, bối cảnh sẽ là thần thoại Hy Lạp cổ xưa, tranh đấu chém giết, thì nay với God of War 4 bạn sẽ nhìn thấy một sự lột xác hoàn toàn. Bối cảnh xoay quanh việc Kratos hạ sát được Zeus chính thức phá tan ách thống trị của đỉnh Olympus, sau đó là lưu lạc sang thế giới hoàn toàn mới có tên là Bắc u. Đây là một tiêu chí đánh giá God of War 4 mà bạn không nên bỏ qua.

Hãy nhanh chóng tải ngay phiên bản này để được trải nghiệm thực sự vào từng tình tiết hấp dẫn của cốt truyện God of War 4. Những trận chiến khốc liệt, những ẩn số bí ẩn hứa hẹn sẽ tạo nên những màn chơi đầy kịch tính.

Thông điệp mạnh mẽ

Nhìn chung, khi đánh giá God of War 4 nhiều bạn trẻ sẽ chỉ chú ý đến nội dung bởi bối cảnh chân thực, mang lại cảm giác phấn kích, thích thú cho người chơi, nhưng ít ai để ý đến thông điệp câu chuyện. God of War 4, truyền tải thông điệp mới, vô cùng mạnh mẽ: dù ở bất kỳ thế giới thần thoại nào, Kratos đều có thể đập tan được sự thống trị của giới quý tộc cầm quyền.

Nhập vai thực thụ, mang lại cảm giác phấn khích

Sự trở lại đầy mạnh mẽ của Kratos đã làm cho người chơi 1 phen hào hứng: vẫn dũng mãnh, mạnh mẽ, phi thường nhưng không “ nóng nảy, điên cuồng” như trước. God of War 4 sẽ giúp bạn có những trải nghiệm nhập vai cực chất, bạn có thể sử dụng những tính năng như nâng cấp đồ đạc, luyện kĩ năng, gắn góc để gia tăng sức mạnh cho Kratos và Atreus.

Nhập vai hành động trong game God of War 4, bạn sẽ cảm thấy đấu trường cổ đại không hề đơn giản, thay vì chỉ sử dụng khiên, rìu, Kratos có thể đấu tay không, đây là lối chơi linh hoạt, giúp tăng sức chiến đấu cho nhân vật. Đây là một trong những dấu ấn đậm nét, khác biệt dùng để đánh giá God of War 4.

Xây dựng nhân vật Kratos khôn ngoan hơn

Đầy đủ các cấp độ

God of War 4 cũng được phân chia thành nhiều hạng mức khác nhau từ dễ đến khó, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Các cấp độ giải đố của game vẫn được giữ ở mức khó nhằn, khiến nhiều game thủ phải đau đầu, giải quyết tuy nhiên đó cũng là cách khơi gợi ý chí, kiên trì của người chơi.
Dù có những tình tiết trớ trêu, khó hiểu nhưng God of War 4 vẫn được nhiều người hâm mộ khen nức lòng bởi sau khi qua được ải khó, cảm xúc vỡ òa, hạnh phúc nhân lên gấp đôi, đây chính là điều mà các nhà sáng lập muốn mang lại cho người chơi.

Thiết kế lạ mắt, tình tiết khó phán đoán

Một tiêu chí đánh giá God of War 4 có thành công hay không sẽ dựa vào mức độ xoay chuyển tình thế linh hoạt God of War 4 được thiết kế theo kiểu chiến thuật: “ biết mình nhưng không biết ta” nghĩa là khi qua được 1 ải, bạn cứ nghĩ sẽ nhảy sang một khu mới, có tình tiết tương tự như màn cũ nhưng bất ngờ là bạn lại được nhảy tầng, lưu lạc vào một tình thế đảo ngược khó phán đoán.

Grim Dawn Full Crack là một tựa game giúp người chơi nhập vai vào một thế giới giả tưởng tận thế. Tại thế giới này, loài người đang có nguy cơ tuyệt chủng và nhiệm vụ của bạn là thay đổi vận mệnh thế giới đó.

God of War 4 sẽ làm bạn phải ngỡ ngàng và dè chững bởi nếu không bình tĩnh, khôn khéo thì khó mà có thể vượt qua hết các level. Tuy nhiên với những tình thế hay ho như vậy, chắc chắn sẽ làm bạn thêm tò mò muốn khám phá nhiều điều hơn.

Đánh giá God of War 4 qua đồ họa

Về cơ bản, khi đọc những đánh giá God of War 4 bạn sẽ cảm nhận được phiên bản mới này có lối chơi hoàn toàn khác, độc đáo, đánh vào tâm lý chinh phục của người chơi, mang lại nhiều cảm xúc bất ngờ, khiến mọi người khó quên. Theo đánh giá của nhiều game thủ, God of War 4 là một dòng game xuất sắc: từ độ họa cho đến chiến thuật, chức năng. God of War 4 xứng đáng là loại game chiến thuật đấu trí nảy lửa, hay nhất mọi thời đại.

Leave a comment

Liên lạc

Ensio Hynninen
Email:
 ensiohynn[@]gmail.com

JaroHokkanen.fi © 2024. All Rights Reserved.

the Kick-ass Multipurpose WordPress Theme

© 2024 Kicker. All Rights Reserved.